Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

 

Review Sách The Secret Bí Mật

Cuốn sách Bí Mật (The Secret) nói về Luật Hấp Dẫn – bí mật vĩ đại nhất của vũ trụ của Rhonda Byrne sẽ giúp bạn hiểu quy luật và cách dùng của Luật Hấp Dẫn để giúp bạn đạt được ước mơ. Đây là cuốn sách được viết ra từ bộ phim nổi tiếng The Secret. Đây cũng là cuốn sách đáng đọc nhất trong chủ đề luật hấp dẫn để giúp bạn hiểu rõ luật và áp dụng luật thành công.

Sách The Secret (Bí Mật)

Sách Bí Mật (The Secret)

Những bài học đắt giá nhất từ Sách The Secret – Luật Hấp Dẫn

Luật hấp dẫn và nó hoạt động thế nào?
Chính là những gì bạn nghĩ hay những gì bạn chú ý sẽ trở thành hiện thực trong cuộc sống. Chúng ta có khả năng thu hút những gì giống với suy nghĩ của mình.

Chúng ta thu hút về phía chúng ta mọi thứ, mọi con người và mọi hoàn cảnh có cùng tần số dao động với chúng ta. Vũ trụ là năng lượng thiết yếu, và tất cả các năng lượng đều dao động ở những tần số nhất định. Ở góc độ con người, mỗi cá nhân đều dao động ở một tần số sóng riêng, tồn tại như một trường năng lượng nhỏ bên trong một trường năng lượng lớn hơn – vũ trụ.

HOẠT ĐỘNG CỦA LUẬT HẤP DẪN: Luật hấp dẫn luôn vận động dù bạn có biết đến nó, có tin nó hay không thì nó vẫn tồn tại. Như tác giả Rhonda chỉ ra: “Những người giàu có chỉ nghĩ những ý nghĩ về giàu có nhiều hơn, chứ chẳng có gì khác tồn tại trong tâm trí họ”

3 BƯỚC THỰC HÀNH LUẬT HẤP DẪN HIỆU QUẢ:
Bước 1. Yêu Cầu
Hãy lựa chọn những gì bạn muốn và đề xuất với vũ trụ những điều đó. Tôi thành thật khuyên bạn hãy viết ra những gì bạn muốn. Đừng chỉ tưởng tượng trong đầu, vì suy nghĩ của bạn luôn thay đổi. Hãy nhất quán ngay từ đầu những gì bạn mong muốn.

Bạn muốn những gì?
Cái gì làm cho bạn hạnh phúc bước trên đường đời?
Cái gì khiến bạn mỉm cười khi nghĩ về nó?
Cái gì làm cho bạn cảm thấy thư giãn và thoái mái?
Bạn hãy nhớ ghi điều bạn muốn một cách cụ thể.

Thay vì ghi là “Tôi muốn giàu có“.
Hãy ghi rõ “Tôi muốn có 30 tỷ khi tôi 30 tuổi“.

2. Tin Tưởng
Ở giai đoạn này, bạn hãy cố hình dung điều bạn muốn sẽ như thế nào. Sau đó, bạn cho phép bản thân cảm thấy niềm tin đó được đáp ứng. Bạn phải có niềm tin vững chắc rằng những gì bạn mong muốn sẽ đến với bạn. Bạn hành động, nói và suy nghĩ như thể là bạn đã nhận được những gì mình mong muốn

Khi bạn hình dung điều này, bạn phải hiểu rằng điều bạn muốn đang trên đường đến! Bạn cần phải hành động để điều bạn mong muốn đến với bạn nhanh hơn. Đừng chỉ hình dung thôi, hãy hành động.

3. Đón nhận
Hãy nhớ rằng vũ trụ không nhanh chóng tạo ra mọi thứ cho bạn. Bạn biết cỏ mọc thế nào không? Nó từ từ mọc một cách tự nhiên và lan rộng mỗi ngày. Tương tự như thế, bạn cứ thoải mái thư giãn và cảm nhận những điều bạn mong muốn sẽ đến với bạn một cách từ từ và vui vẻ. Những hành động của bạn được truyền cảm hứng từ ý nghĩ lặp đi lặp lại hàng ngày hoặc thông qua Luật hấp dẫn. Điều bạn mong muốn sẽ đến một cách tự nhiên và hết sức mạnh mẽ mà không cần phải nỗ lực quá nhiều. Bạn đang sống trong ngôi nhà đó và cảm nhận sự thoải mái trong không gian rộng rãi này.

Bạn không cần biết “làm thế nào”
Bạn không cần biết làm thế nào vũ trụ sẽ mang điều bạn muốn để đến với bạn, bạn chỉ cần có lòng tin rằng điều đó sẽ xảy ra.

Tình yêu và Lòng biết ơn
Để biến luật hấp dẫn thực sự xảy ra đúng với bạn, Rhonda viết rằng, bạn phải tăng thời gian bạn cảm nhận điều tốt đẹp. Sống trong trạng thái đầy tình yêu và lòng biết ơn với mọi thứ xung quanh bạn và bạn tạo ra sóng thu hút những điều tốt và những hoàn cảnh tốt đến với cuộc sống của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *